Tuesday, October 22, 2013

Pinaglalaban..

"Yung babae na medyo boyish kung pumorma at kumilos. <3" - ohohmario
"Alam mo kung masaya ka sa ginagawa mo, kahit anong liit ng sweldo mo, wala yan~ MASAYA KA E" -Eloisa P.


Point 1 muna.

Hahaha trip ko magsalita ngayon pwede ba :P

Sheemay. Seryoso po ba sila? Idk. I think napaka-cool din kasi ng statement nya. I believe to that. Pero, I learned that it is not 'maganda' pala nung nakilala ko sya. You know whom I'm pertaning to..


(medj walang kwenta to.. haha don't open)
So, nung nakilala ko siya. I have this boyish type of physique. YES. Every part of my limbs are HUGE. Compare to the men. They said it's because I'm matangkad. And being tall is also a concept accepted as a man's physique. Also, I have large bones that's explains my large hands.


I hate having large hands. Coz sometimes it's larger than the men's. Medj nakakahiya. Kasi they'll not be able to hold my hand Romantically. hahaha. Anyway, sometimes I enjoy dressing , uh, boyish? Ang saya kasi eh, ang comfortable. I feel cool also. hahaha


So. Nung nakilala ko nga sya. I've asked him this one question. If it's fine for a girl to sing for a boy, in a harana type. I feel romantic about it. Kasi the effort eh. Pero he said it was absurd. Haha *breaks my heart* Dejk. He thinks it's ungirly, or not classy. Hmm i forgot the term eh. Yeah you get my point. He likes girls as being girls. He like girls being or doing their thing. He likes girls dressing as one. He likes girls who acts like Maria Clara. Sensitive, conservative, MAHINHIN. And it's fvck!


Huhu. I'm completely not like that. Except that I'm also CONSERVATIVE noh! And I'm sensitive of the emotion. I'm never mahinhin. Hell no!


But his statement, his belief. Ugh, it changes me. Gusto ko maging LADY-LIKE. Ugh!
That's why I think it's also absurd. If not, why'd he tell that.


But I slowly accept it. Kasi I can't change myself of being more a lady-like. Ugh.
I like clothes, make up. yes.
But the activities? Lalo na pag extreme! Hahaha No! Gusto ko i-try yun noh! :D




Idk. Di ko alam kung bakit gustong gusto kong baguhin yung sarili ko para magustuhan ako. This is new. Ngayon lang ako nagbago para sa isang tao na magustuhan ako.














Point 2. Talking about teachers.

GUSTO KO MAGING GURO. Nagtataka ako kung bakit sila nagugult twing binabanggit ko yun.
Yeah, gusto ko maging mayaman. Pero, I've never think of the connection of me working for money.


Never kong inisip na nagtatrabaho ako para sa pera. Pero oo naman, Inimagine ko na sarili ko na mayaman. Nags-shopping pa nga ng napakaraming damit. Pero di ko alam kung saan galing yung pera. Hahaha just love spending it. :P

Malay mo, sa asawa ko! :') HAHAHAHA













SORRY KUNG NAPAKA CONYO. GUSTO KO KASI MAG-INGLES EH PERO HINDI KO ALAM KUNG TAMA BA BUWAHAHAHA!




































Not done yet though.

Today's my bday. I don't expect as much as I've recieved today. The Love is overflowing <3

Pero may mga hindi ako natupad. Haha. Iz okay, I've never expected it naman.

Just wanna share my dreams dati dati dati para sa bday ko. Pero hindi ko sya naisip hanggang nung bigyan ako ng balloon :D kasi yung balloon kasama sa checklist. hahaha ito yun....



-EK BABY!
-ICE SKATING <33
-Fries-Popcorn-Pizza marathon (natupad na <3)
-That cake na pinaka gusto ko
-FLYING BALLOON (natupad sya baby <3)
-BANNER SA FLAGPOLE. Seryoso ako hahaha
-CHINITO SONG



No comments:

Post a Comment