Hintay nyo ko! =))))
Gusto ko talaga mag post kasi ya'll know. =)) Marami akong kwento. Sobra :D
Hihihihi. Panay kalandian sya XDD
Pag pasensyahan nyo na.. hindi na nga maganda mag v-virgin virgin-an pa? XD
Anyway. I'll be SUPPPPPPPPPER BUSY for the next 3 weeks. Probably for the next month. Or worse, for the whole summer :((
Hello! UPCAT review na kasi and I shall train for the whole summer to pass this high prestige university.
And if only there is 30 hours per day, life would be wonderful.
I'm writing this to you in @ 1:23 a.m. in the morning because I'm persecuting my body. I should be sleeping now and rest my body especially my voice, suggested by a special someone. Sabi nya magpahinga daw ako :P Ikaw kasi kayang kaya mo mag multi-tasking :D Hahaha anyway
Dear reader/Lois. I really like to talk to you now. But I shall rest for my eyes are tired. Pero sa susunod na pagkikita natin, please remind me of THE THREE PRINCE. I don't know why. Siguro sadyang malandi ako for choosing three person. This three is someone special. Pero this days, yung dalawa nalang. Yung isa talaga, kahit anong layo ko, bumabalik parin. Yung isa naman, up and down, babalik yung feeling minsan hindi. Kasi malandi rin yun eh. Yung last naman, haaay nakooo. First impression lang pala. =)))) XDD Landoooots
Yes, part of my summer is CO
Marami rin akong ik-kwento dun, Dear Reader/Lois. Nakaka-proud lang kasi officers na kami and walang nakaka-alam ng ligaya na ito kung hindi ako at ang Diyos lang =))) God knows how happpppy am I.
Preview lang ahh:
Sa fourth year kasi, kami ma-mamahala. ALL fourth year is required to submit theirselves to us. Possible event yung Live Riffle Shooting sa school. Kahit Airsoft lang daw para maranasan nami at ng mga privates \mm/ and the ultimate grand ball \mm/
Speaking of ball..
Hi Prom ;-)
Not what I really expect but it's very different and awesome \mm/
Nung after prom, medyo nag-Emo pa ako XD ehh kasi nad-disappoint lang talaga ako dahil hindi ako nasayaw ng mga CLASSMATE ko. Ako lang ata sa Caven ang hindi nasayaw.. kaya ayuun. Ehh kaya lang ako sumama dati kasi they gave me hope. Sabi ni Andrey sa akin nung sinabi ko na hindi ako sasama is "Wag ka mag alala Lois, isasayaw kita" Which part of it is true?? :D
Ayuun. Parang nakita kong mas sinayaw pa nila yung IBANG SECTION. Pero nag-gets ko naman na marami silang kaibigan. Pero gets? Nagbigay sya ng word. :((((
Pero ako naman tong umasa sa word nya :D Pero ngayon, medyo na d-disappoint parin pero masaya na ako.
Siguro masyado lang ako nag tiwala na Isasayaw ako ng mga classmate ko. Ayuun :D
Pero kahit saang angulo mo tignan ang prom NAPAKA-AWESOME PARIN \mm/
Yeaaaaaaaaaaaaaaah!!! \mm/
Anyway, napapahaba pa tuloy. Pero inaantok na ako.
Maramia ko ik-kwento. Pero ililista ko na, dear Reader/Lois para hindi ko na makalimutan
-Insights for 4th year life
-3 Prince
-Summer
-More Prom
-Flash back from the elem days \mm/ ( De, pramis! May narealize kasi ako eh)
-Last Days..
-CO life \mm/
For now, picture muna from prom <3 wih Ruth :D Credits: Ruth Pasos
Wait for me, ik-kwento ko sayo, dear Reader/Lois =))))))

No comments:
Post a Comment